INFORMATION QUESTIONS

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Tôi có thể mua các sản phẩm của Desiree Becker ở đâu?
Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại Store Desiree Becker hoặc mua online thông qua website của chúng tôi www.desireebecker.com
Thông tin tôi cung cấp cho Desiree Becker có được bảo mật không?

Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn. Thông tin bạn cung cấp sẽ không được chia sẻ cho bất kỳ bên thứ ba nào nếu không có sự đồng ý từ bạn. Đọc Chính sách bảo mật của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Làm thế nào tôi có thể hoàn trả một mặt hàng?
  • Trong trường hợp có nhu cầu đổi hàng, Quý khách vui lòng đọc và kiểm tra cẩn thận Chính sách đổi hàng của Desiree Becker trước khi tiến hành đổi hàng.
  • Nếu sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí đổi hàng, Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn để được đổi sản phẩm trực tuyến.
Làm thế nào để tôi áp dụng mã ưu đãi?

Áp dụng một Mã ưu đãi
Trước khi nhập mã ưu đãi, vui lòng đọc kỹ các Điều khoản & Điều kiện liên quan đến ưu đãi/khuyến mãi, để đảm bảo rằng đơn đặt hàng của bạn đáp ứng các điều khoản đủ điều kiện để được áp dụng. Chỉ có thể sử dụng một mã ưu đãi cho mỗi đơn hàng và không thể sử dụng mã ưu đãi cùng với bất kỳ ưu đãi nào khác, bao gồm nhưng không giới hạn ở các mặt hàng giảm giá, sản phẩm mới ra mắt, bộ quà tặng, phiên bản giới hạn.

LƯU Ý: Ưu đãi không thể được áp dụng cho các đơn hàng được đặt ngoài những ngày khuyến mại đủ điều kiện. Bất kỳ đơn hàng nào được đặt trước khi bắt đầu và sau khi hết hạn ưu đãi sẽ không đủ điều kiện nhận ưu đãi.

Xử lý sự cố
Kiểm tra để đảm bảo rằng đơn hàng của bạn không chứa bất kỳ mặt hàng giảm giá, sản phẩm mới ra mắt, bộ quà tặng hoặc mặt hàng phiên bản giới hạn nào. Vui lòng đảm bảo rằng mã ưu đãi đang áp dụng được định dạng chính xác, ví dụ: lưu ý chữ in hoa và bất kỳ ký tự đặc biệt nào.

LƯU Ý: Ưu đãi không thể được áp dụng cho các đơn hàng được đặt ngoài những ngày khuyến mại đủ điều kiện. Bất kỳ đơn hàng nào được đặt trước khi bắt đầu và sau khi hết hạn ưu đãi sẽ không đủ điều kiện nhận ưu đãi. Nếu ưu đãi dường như không được áp dụng cho đơn hàng, vui lòng kiểm tra xem đơn hàng của bạn có đủ điều kiện hay không trước khi hoàn tất giao dịch vì ưu đãi này sẽ không tự động áp dụng sau khi thanh toán.

Cửa hàng có thể gửi mẫu thử theo yêu cầu không?  

Desiree Becker không thể gửi các mẫu thử theo yêu cầu.

Xin lưu ý rằng các kích thước mẫu thử của chúng tôi không có sẵn để bán hoặc phân phối chung. Các mẫu thử chỉ có sẵn thông qua hình thức ưu đãi trực tuyến và tại thời điểm thanh toán khi mua hàng, hoặc tại Cửa hàng bán lẻ của chúng tôi trong các sự kiện khuyến mại.

Chúng tôi đề nghị bạn ghé thăm Cửa hàng của chúng tôi, tại đó nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ sẵn lòng giới thiệu sản phẩm và hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình hay không.

INFORMATION ABOUT US

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Desiree Becker Candle 1 Desiree Becker