News

Nâng Tầm Không Gian Sống Của Bạn với 11 Mẫu Nến Thơm Trang Trí Sang Trọng Nhất

Nâng Tầm Không Gian Sống Của Bạn với 11 Mẫu Nến Thơm Trang Trí Sang Trọng Nhất

Nến Thơm Nâng Tầm Không Gian Sống Của Bạn

Nến thơm luôn là một điều thú vị. Không chỉ làm mới không gian của bạn với hương thơm khi bạn thắp nến, mà những hũ nến ưa thích của Desiree Becker Candle chúng tôi còn đến từ những thiết kế đẹp mắt. Điều này là không thể phủ nhận khi bạn mua một hũ nến tuyệt vời từ một trong những thương hiệu cao cấp dưới đây. Hãy cuộn xuống để kiểm tra bộ sưu tập nến thơm sang trọng nhất của chúng tôi.

1. Nến Diptyque Baies- Sự Sang Trọng Tinh Tế

Dẫn đầu là thương hiệu Diptyque, được thành lập từ năm 1961. Điều gì làm cho nó trở nên xa xỉ? “Nến Diptyque là sản phẩm của nghệ thuật thủ công sang trọng,”

Nến thơm Diptyque Baies Berries 300g
Nến thơm Diptyque Baies Berries 300g

“Để đạt được sự phát tán hoàn hảo của nước hoa, mỗi chiếc nến được làm từ một hỗn hợp độc đáo của các loại sáp chất lượng cao, với chất liệu và đường kính đinh được chọn để đảm bảo đốt cháy tối ưu. Mỗi chiếc nến được làm với đinh đốt bằng bông, không chứa chì. Vì mỗi hương thơm phản ứng khác nhau với nhiệt độ, cần phải điều chỉnh cẩn thận để tìm ra sự cân bằng hoàn hảo giữa hương thơm, sáp và đinh đốt.”

giám đốc tiếp thị Eduardo Valadez chia sẻ.

2. Nến Jo Malone London – Hòa Quyện Hoa Cỏ Tinh Tế

Nến thơm Jo Malone kết hợp hoa mẫu đơn thanh lịch với táo đỏ và da lộn, mang đến cho bạn một sự kết hợp tinh tế mà bạn sẽ không bao giờ muốn dập tắt. Với danh tiếng của mình về nước hoa sang trọng, không ngạc nhiên khi thương hiệu này còn sản xuất ra những chiếc nến không kém phần tinh xảo.

Nến thơm Jo Malone Peony Blush Suede Deluxe
Nến thơm Jo Malone Peony Blush Suede Deluxe

3. Nến Venus et Fleur – Hương Hoa Tuberose Nồng Nàn

Hãy sẵn sàng bị đưa vào một khu vườn hoa mơ mộng với hũ nến bằng sứ Venus et Fleur, đốt cháy lên đến 85 giờ. Mặc dù nó không tồn tại được một năm như những loại hoa lâu tàn mà công ty đã làm, nhưng sáp màu hồng nhạt sẽ chính là điểm sáng mà ngôi nhà của bạn cần. Đồng thời, đây là một hũ nến sang trọng với giá phải chăng hơn.

Nến Venus et Fleur Nue Tuberose
Nến Venus et Fleur Nue Tuberose

4. Nến Baobab – Sự Tinh Tế Từ Nghệ Nhân

Nến Baobab được làm thủ công trong nhiều giai đoạn, mỗi hũ được hoàn thiện với một dải ký hiệu và nhãn được đặt tay. Một điều chắc chắn, bạn đang nhận được một sản phẩm được thiết kế tốt với Baobab – những hũ nến này là một món quà tặng hoàn hảo.

Nến thơm Baobab Sand Atacama
Nến thơm Baobab Sand Atacama

5. Nến Jonathan Adler – Hương Hoa Tươi Mát

Chúng tôi tiếp tục lựa chọn những chiếc lọ đẹp mắt với nến Muse Ceramic phổ biến của Jonathan Adler. Hương hoa tươi mới là điểm đặc biệt, chứng minh đây là một sự mua sắm tuyệt vời. Khi sáp nến đã hết, tại sao bạn không thay thế nó bằng những bông hoa thật?

Nến thơm Jonathan Adler Muse Blanc Ceramic
Nến thơm Jonathan Adler Muse Blanc Ceramic

6. Nến Loewe – Hương Oregano Táo Bạo

Nến thơm Loewe chú trọng đến phụ kiện táo bạo. Hóa ra thương hiệu thời trang này áp dụng cùng triết lý vào những hũ nến sang trọng của mình. Hương Oregano là mùi thơm đặc biệt, được phát triển bởi nhà làm nước hoa Nuria Cruelles. Lọ nhỏ làm thủ công từ đất sét men màu nâu nhạt, chắc chắn sẽ nổi bật bất kỳ nơi nào bạn trưng bày.

Nến thơm Net a Porter Loewe Oregano

Nến thơm Net a Porter Loewe Oregano

7. Nến Acqua di Parma – Hương Luce di Colonia

Mỗi người đều cần một hũ nến mang đậm hơi thở Ý. Chúng tôi đề xuất Acqua di Parma classic với lọ màu vàng sáng, phát ra mùi hương cam cân bằng với nền gỗ. Nâng cao hương thơm trái cây trong nhà bếp và thay thế chúng bằng lựa chọn tinh tế này.

Nến Acqua di Parma - Luce di Colonia
Nến Acqua di Parma – Luce di Colonia

8. Nến Le Labo – Hương Santal 26 Classic

Đối với những người ưa thích mùi thơm sâu đậm và khói, hãy thử trải nghiệm Le Labo. Những hũ nến cổ điển của thương hiệu này toát lên một cảm giác tinh tế mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ đâu khác, và bạn sẽ đánh giá cao lọ thủy tinh dày và nặng của nó.

Nến thơm Le Labo Santal 26 Classic

Nến thơm Le Labo Santal 26 Classic

9. Nến Dior – Hương Miss Dior – Phiên Bản Millefiori Couture

Chỉ riêng tính nghệ thuật trên chiếc lọ thôi cũng đủ để đưa sản phẩm này vào danh sách yêu thích của bất kỳ ai. Hãy trang trí bàn đầu giường hoặc không gian nội thất với sự tinh tế của Dior với một giá cả hợp lý mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn.

Nến thơm Dior - Miss Dior Millefiori Couture Edition

Nến thơm Dior – Miss Dior Millefiori Couture Edition

10. Nến Cartier – Hương Cartier Pétales

Hũ nến của Cartier được sơn màu trắng sáng, sự bùng nổ của hương hoa lá sẽ tràn ngập không gian của bạn khi nó được thắp lên. Khách hàng cũng yêu thích vì nó đi kèm với nắp có họa tiết nghệ thuật, và có thể được sử dụng như một nơi lưu trữ đồ trang sức trong tương lai.

Nến thơm Cartier Les Ecrins Parfumes Cartier Petales
Nến thơm Cartier Les Ecrins Parfumes Cartier Petales

11. Nến Four Seasons – Urban Sanctuary

Đưa không khí từ dịch vụ năm sao bạn nhận được tại các khách sạn và khu nghỉ Four Seasons vào ngôi nhà của bạn. Hũ nến đặc biệt này sẽ thu hút người yêu thiết kế tối giản và những người yêu thích các khách sạn sang trọng. Hãy mua và tặng cho bản thân cảm giác được chăm sóc hàng ngày.

Nến thơm Four Seasons Signature Votive Urban Sanctuary
Nến thơm Four Seasons Signature Votive Urban Sanctuary

Related Posts

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *